Marketing and Using Digital to Drive Food Product Business
ประเภทหมวดวิชา | วิชาเลือก |
รหัสวิชา | SFN2015 |
ชื่อวิชาภาษาไทย | การตลาดและการใช้ดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร |
ชื่อวิชาภาษาอังกฤษ | Marketing and Using Digital to Drive Food Product Business |
จำนวนหน่วยกิต | 3 |
จำนวนชั่วโมงการเรียน | 2-2-5 |
คำอธิบายรายวิชาภาษาไทย | ความสำคัญและการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหาร การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจ วิธีการดำเนินธุรกิจและการจัดการเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขัน |
คำอธิบายรายวิชาภาษาอังกฤษ | Importance and marketing of food products, application of digital technology to drive business, business operations and management of modern technology to create competitive opportunities |
ค่าใช้จ่าย (บาท) | 3000 |