Customer relations and Problem-Solving Skills
ประเภทหมวดวิชา | วิชาเฉพาะ |
รหัสวิชา | SHC0214 |
ชื่อวิชาภาษาไทย | ลูกค้าสัมพันธ์และทักษะการแก้ปัญหา |
ชื่อวิชาภาษาอังกฤษ | Customer relations and Problem-Solving Skills |
จำนวนหน่วยกิต | 3 |
จำนวนชั่วโมงการเรียน | 2-2-5 |
คำอธิบายรายวิชาภาษาไทย | ความหมายและความสำคัญของการบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เทคนิคการให้บริการและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าประเภทต่าง ๆ การรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในระยะยาวเพื่อสร้างความจงรักภักดี การเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ และการให้บริการที่เหมาะสม เทคนิคการจัดการคำร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ |
คำอธิบายรายวิชาภาษาอังกฤษ | Definition and importance of customer relation management, techniques of services and creating impressions for different types of customers, maintaining long term relations with customers and creating customer loyalty, understanding behaviors of different groups of customers and providing proper services, techniques in handling complaints and solving problems |
ค่าใช้จ่าย (บาท) | 3000 |