การตลาดและการใช้ดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร

ชื่อรายวิชา

รหัสวิชา SFN2015

ชื่อภาษาไทย การตลาดและการใช้ดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร

ชื่อภาษาอังกฤษ Marketing and Using Digital to Drive Food Product Business

หมวดวิชา วิชาเลือก

คำอธิบายรายวิชา (ภาษาไทย)

   ความสำคัญและการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหาร  การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจ วิธีการดำเนินธุรกิจและการจัดการเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขัน 

คำอธิบายรายวิชา (ภาษาอังกฤษ)

    Importance and marketing of food products, application of digital technology to drive business, business operations and management of modern technology to create competitive opportunities 

ผลลัพธ์การเรียนรู้/วัตถุประสงค์รายวิชา

-

หน่วยกิต

3(2-2-5)

ค่าใช้จ่าย

3,000 บาท

฿3,000