การตลาดและการใช้ดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร
ชื่อรายวิชา
รหัสวิชา SFN2015
ชื่อภาษาไทย การตลาดและการใช้ดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร
ชื่อภาษาอังกฤษ Marketing and Using Digital to Drive Food Product Business
หมวดวิชา วิชาเลือก
คำอธิบายรายวิชา (ภาษาไทย)
ความสำคัญและการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหาร การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจ วิธีการดำเนินธุรกิจและการจัดการเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขัน
คำอธิบายรายวิชา (ภาษาอังกฤษ)
Importance and marketing of food products, application of digital technology to drive business, business operations and management of modern technology to create competitive opportunities
ผลลัพธ์การเรียนรู้/วัตถุประสงค์รายวิชา
-
หน่วยกิต
3(2-2-5)
ค่าใช้จ่าย
3,000 บาท
