ลูกค้าสัมพันธ์และทักษะการแก้ปัญหา

ชื่อรายวิชา

รหัสวิชา SHC0214

ชื่อภาษาไทย ลูกค้าสัมพันธ์และทักษะการแก้ปัญหา

ชื่อภาษาอังกฤษ Customer relations and Problem-Solving Skills

หมวดวิชา วิชาเฉพาะ

คำอธิบายรายวิชา (ภาษาไทย)

ความหมายและความสำคัญของการบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เทคนิคการให้บริการและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าประเภทต่าง ๆ  การรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในระยะยาวเพื่อสร้างความจงรักภักดี การเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ และการให้บริการที่เหมาะสม เทคนิคการจัดการคำร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ 

คำอธิบายรายวิชา (ภาษาอังกฤษ)

 Definition and importance of customer relation management, techniques of services and creating impressions for different types of customers, maintaining long term relations with customers and creating customer loyalty, understanding behaviors of different groups of customers and providing proper services, techniques in handling complaints and solving problems 

ผลลัพธ์การเรียนรู้/วัตถุประสงค์รายวิชา

-

หน่วยกิต

3(2-2-5)

ค่าใช้จ่าย

3,000 บาท

฿3,000