การเขียนเอกสารสำนักงาน

ชื่อรายวิชา

รหัสวิชา HTH0115

ชื่อภาษาไทย การเขียนเอกสารสำนักงาน

ชื่อภาษาอังกฤษ Writing Office Documents

หมวดวิชา วิชาเฉพาะ

คำอธิบายรายวิชา (ภาษาไทย)

     หลักการ รูปแบบ และการใช้ภาษาในงานเอกสารสำนักงานและงานสารบรรณ  ฝึกเขียนจดหมายธุรกิจ หนังสือราชการ บันทึกข้อความ รายงานการประชุม เอกสารสิทธิ์และสัญญาต่าง ๆ

คำอธิบายรายวิชา (ภาษาอังกฤษ)

   Principles, styles and se of language in office documents. Practice on writing a business letter, official letter, message memo, meeting minutes, licenses and contracts

ผลลัพธ์การเรียนรู้/วัตถุประสงค์รายวิชา

-

หน่วยกิต

3(3-0-6)

ค่าใช้จ่าย

3,000 บาท

฿3,000